Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184

[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]

Hiện nay thị trường cung cấp và tư vấn về dịch vụ sản phẩm máy phun sương có khá nhiều đơn vị, chỉ cần vào google gõ cụm từ: “lắp đặt phun sương quận 12sản phẩm phun sương quận 12 , máy phun sương giá rẻ quận 12 …” chỉ trong vài giây sẽ cho ra hàng trăm kết quả. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị chuyên về cung cấp dịch vụ này không phải dễ, chưa nói đến giá phải rẻ đảm bảo chất lượng càng khó hơn.

Chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống phun sương tại quận 12 :

-Lắp hệ thống phun sương quán cafe

-Lắp hệ thống phun sương làm mát sân vườn

-Lắp hệ thống phun sương nhà hàng, nhà xưởng

Cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo kiến thức, kỹ thuật về lắp đặt thi công các công trình làm mát phun sương, tạo ẩm, Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mát mẻ, trong lành, dễ chịu với các sản phẩm máy phun sương tốt nhất trên thị trường, chi phí tiết kiệm tối đa.

Nhị Gia luôn đáp ứng mọi nhu cầu về phun sương, làm mát, tạo ẩm không gian, mang lại sức khỏe cho cộng đồng, Quý khách nhu cầu sử dụng và lắp đặt máy phun sương tại Vũng Tàu giá rẻ, kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát và tư vấn, hoặc liên hệ thông tin bên dưới.

Lắp máy phun sương giá rẻ quận 12 không quá tốn điện, không quá tốn nước, tiền đầu tư ban đầu rẻ, ngăn được bụi bặm, không gây tiếng ồn. Một thiết bị mang lạnh không gian, sạch sẽ mát mẻ và khung cảnh đẹp, tươi mát.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG NHỊ GIA

Địa chỉ: 401/34 Cây Trâm Phưởng 8 Quận Gò Vấp

Điện thoại: 0978 886 874–0937 217 184

Email: mayphunsuongnhigia@gmail.com

Website: https://lapmayphunsuonguytin.blogspot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MAYPHUNSUONGNG/

 [/mota]

BACK TO TOP