Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184

[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]
Việc lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát tại quận 6 trong những năm gần đây không còn là điều xa lạ đối với những người dân ở quận 6 thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống máy phun sương không chỉ được ứng dụng trong công nghiệp, sản xuất mà còn được mở rộng phục vụ nhu cầu hàng ngày của cuộc sống con người. Giữa mùa hè nắng nóng lắp đặt một hệ thống máy phun sương làm mát thì bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ bị toát mồ hôi hay bỏng rát da.

Việc lắp đặt hệ thống phun sương tương đối dễ dàng, phù hợp với mọi không gian từ nhà hàng, khách sạn, bể bơi, quán cà phê, vườn tược….

Hệ thống máy phun sương có độ bền tương đối cao

Lắp đặt hệ thống máy phun sương sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng lên tới gần 80 phần trăm so với việc sử dụng hệ thống điều hòa.

Ngoài việc làm mát, lắp đặt hệ thống máy phun sương còn cung cấp độ ẩm, làm sạch không khí.

Lắp đặt hệ thống máy phun sương sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng lên tới gần 80 phần trăm so với việc sử dụng hệ thống điều hòa.

Lựa chọn lắp đặt hệ thống máy phun sương trong mùa hè được coi là giải pháp tối ưu vì những tiện ích sau đây mà nó mang lại .

Hệ thống phun sương Nhị Gia là một trong những cơ sở lắp đặt hệ thống phun sương làm mát quận 6 thành phố Hồ Chí Minh, nếu có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại 0937 217 184 - 0978 886 874 để được tư vấn trực tiếp.
[/mota]

BACK TO TOP