Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184


 


[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]
Những nhu cầu cần máy bơm nước có độ chênh lệch cột áp cao như: Bơm lên các tòa nhà cao tầng, bơm nước tưới cây tại các vùng đồi núi, bơm nước từ giếng sâu lên…
Những kiểu bơm tại nơi có độ chênh lệch cột áp cao, nếu sử dụng máy bơm thông thường thì lưu lượng nước thu được ít, áp lực nhỏ, thậm chí không lên nước. Vậy giải pháp là sử dụng dùng máy bơm nước đẩy cao, dòng máy bơm này được chế tạo thiên về cột áp, nó cho phép hút và đẩy cột áp lên cao .
Hướng dẫn cách lựa chọn máy bơm nước đẩy cao cho gia đình
Việc lựa chọn máy bơm đẩy cao, đẩy xa người ta thường xem xét các yếu tố chính sau:
- Lưu lượng nước cần bơm nằm trong khoảng bao nhiêu m3/h. VD nhà thấp cần lưu lượng 30 lít /phút là đủ, nhà cao cần lưu lượng 45 lít/phút.
- Chọn cột áp cho máy bơm, cột áp đẩy là độ cao được tính từ trung tâm máy bơm nước tới miệng thoát cuối cùng của ống nước. VD Nhà nhà cao từ 1-2 tầng nên chọn cột áp bơm tối đa 30m, nhà 2-4 tầng cần chọn cột áp bơm độ cao tối đa 45m.
- Chọn công suất cho máy bơm đẩy cao: Thường người ta chọn công suất 125W cho nhà 1-2 tầng, 200W cho nhà 2-3 tầng, 350W cho nhà 3-4 tầng. Nếu muốn bơm nhanh và mạnh bạn có thể chọn công suất cao hơn một chút.
[/mota]








BACK TO TOP