Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184


[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]
Để có được một hệ thống phun sương làm mát cho không gian thì bạn không cần mất quá nhiều thời gian, và không phải tốn nhiều chi phí, tốn nhiều điện năng tiêu thụ,… với cơ sở Nhị Gia sẽ luôn cam đoan giúp cho bạn làm được điều đó một cách hài lòng nhất.

Dịch vụ lắp đặt máy phun sương tại quận Gò Vấp của chúng tôi:

+ Lắp đặt với hệ thống phung sương cho quán café, hộ gia đình, quán ăn,hệ thống phun sương giúp làm mát tạo ẩm cho cửa hàng như: rau, trái cây; hệ thông phun sương dùng trong việc trồng nấm, tưới cây lan, cây cảnh,…

+ Chúng tôi cung cấp cả sỉ và lẻ về hệ thống máy phun sương, linh kiện của máy phun sương.

+ Chuyên tư vấn về thiết kế, lắp đặt, cung cấp, sửa chữa hệ thống phun sương trên tất cả những lĩnh vực có liên quan,…. Luôn đảm bảo cho việc giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh xuống từ 5-7 độ.



Cùng với trang thiết bị hiện đại Nhị Gia có đội ngũ nhân viên lắp đặt khá nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên nhận lắp đặt hệ thống máy phun sương giá tốt trên khắp tỉnh thanh thuộc tp.HCM, chúng tôi sẽ đến tận nơi để tư vấn cho khách hàng về dịch vụ lắp đặt máy phun sương của mình, và cũng như những thiết bị được sử dụng để làm mát khác cùng với giá thành luôn rẻ nhất và thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Ngày nay, với điều kiện về thời tiết nắng nóng và oi bức ngày một tăng cao nên nhu cầu cần sử dụng những thiết bị để làm mát ngày cũng tăng cao dịch vụ lắp đặt máy phun sương quận Gò Vấp uy tín, giá tốt tại Tp.HCM. Hiện chúng tôi đã có mặt trên 26 quận huyện thành phố, có nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến khách hàng dịch vụ chất lượng nhất tốt nhất.

- Điện thoại đặt hàng : 0978 886 874 - 0937 217 184

- Mua hàng trực tiếp tại : 401/34 Nguyễn Văn Khối, P.8, Q.Gò Vấp

(Vui lòng gọi điện thoại kiểm tra hàng trước khi đến)[/mota]

BACK TO TOP