Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184

 

[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]
Để có không gian thoáng đãng mát mẻ cho không gian tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy lắp đặt hệ thống phun sương tại huyện Hóc Môn.
Ngày nay có rất nhiều biện pháp để bảo vệ bạn khỏi cái nóng rát muà hè như thiết kế xây dựng bằng những vật liệu chống nóng, lắp đặt điều hòa nhiệt độ, trồng nhiều cây… Nhưng phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể kế đến làm mát bằng hệ thống máy phun sương.

Những chú ý khi lắp đặt máy phun sương huyện Hóc Môn:
+ Bạn cần chú ý về diện tích, độ cao, địa hình và mục đích của việc sử dụng máy phun sương.
+ Đảm bảo độ an toàn: lắp đặt tại những nơi mà có mái che, và không bị ẩm ước, tránh những nguồn mà gây ra nóng hoặc những chất lỏng, khí dễ gây ra nổ, cần giữ phích cắm luôn khô ráo, sử dụng điện áp đúng.
Khi đi tới những quán ăn, quán café ở tp.HCM thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những hệ thống phun sương khá khổng lồ mang đến cho bạn một không gian thoải mát, giúp xua tan đi mọi sự oi bức của cái nắng nóng nơi đây.
 Với nhiều mục đích vượt trội như vậy thì chắc chắn trong tương lại hệ thống phun sương này sẽ ngày một được áp dụng rộng rãi trên khắp tp.HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.
Khách hàng ở huyện Hóc Môn khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ được tận hưởng những dịch vụ lắp đặt, sửa chữa ngay tại nhà với thời gian bảo hành tới 1 năm. Làm hài lòng với mọi khách hàng là tiêu chí mà công ty chúng tôi luôn hướng đến, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương tại huyện Hóc Môn[/mota]








BACK TO TOP