Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184



[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]
Tại sao bạn không lắp một hệ thống máy phun sương quận Thủ Đức vừa làm mát không gian, vừa tạo cảnh quan bồng bềnh, lãng mạng khi có một làn sương bay phấp phới, nhẹ nhàng?

Đó sẽ là điều tuyệt vời tại các quán café, nhà hàng, quán ăn…trong những ngày hè này.

Thủ Đức là nơi có nhiều quán nhậu, café, nhà hàng.v.v…Trong thời tiết nóng bức, oi ả của mùa hè thì lắp đặt máy phun sương là biện pháp hữu hiệu không chỉ mang lại không gian mát mẻ mà còn thu hút lượng lớn khách hàng dừng chân ghé quán nghỉ ngơi, ăn uống và thư giãn.

Đối với hộ gia đình: lắp đặt trên sân thượng, các ban công, sân dưới, các khu vườn. Riêng với phòng khách và phòng ngủ phải lắp đặt tại các vị trí hợp lí, số lượng đầu phun vừa đủ để tránh ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

Lắp đặt máy phun sương quận Thủ Đức làm hơi nước có kích thước cực nhỏ bay trong không khí, bốc hơi nhanh, không làm ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế hệ thống phun sương chính là giải pháp tốt nhất giúp chịu áp lực nước tốt hơn, ống không bị bục trong quá trình dùng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối ưu trong thay mới, sửa chữa hay bảo trì. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn hệ thống này cho nhu cầu của mình.

Cửa hàng máy phun sương Nhị Gia chuyên thiết kế, lắp đặt và sữa chữa giàn phun sương, hệ thống phun tưới tự động, hệ thống tưới nước phun sương, uy tín và chất lượng, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Ngày nay, việc sử dụng máy phun sương đã khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, café, trà sữa,…trong những ngày hè nắng nóng. Với nhiều lợi ích mang lại cho chủ kinh doanh, máy phun sương trở thành công cụ thiết yếu giúp lượng khách hàng ghé quán của bạn ngày càng tăng lên đáng kể.
Ngoài ra, khi sử dụng máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân tại quận 11, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi khi hệ thống phun sương có những ưu điểm:

+ Tiết kiệm điện năng

+ Nguồn nước tiêu thụ thấp

+ Ngăn ngừa bụi bẩn nhờ nhũng hạt sương mịn nhỏ liti

+ Tạo không khí mát mẻ, thoải mái, sạch sẽ

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết hãy truy cập vào Website: https://lapmayphunsuonguytin.blogspot.com/

Mọi chi tiết xin liên hệ:0978 886 874 - 0937 217 184[/mota]



BACK TO TOP