Hôm nay :

Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184

[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]Chưa tính phí lắp đặt.
Tình trạng: mới 100%
[/tomtat]
[mota]
Chuyên lắp máy phun sương tại quận bình thạnh thành phố hồ chí minh liên hệ : 0937 217 184

Với trước đây những thiết bị như máy điều hòa được xem là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng làm mát tối ưu nhất thì ngày nay với công nghệ khoa học ngày một phát triển tiên tiến thì sự xuất hiện của những thiết bị như máy phun sương đã tạo ra một xu hướng mới cho người tiêu dùng.

Chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng là bạn cũng đã có ngay được một hệ thống phun sương để làm mát mang lại hiệu quả, mà trong khi đó để mua được một chiếc máy điều hòa thì lại cần phải bỏ ra khá nhiều, trong đó ít nhất cũng phải 6 triệu đồng thì mới mua được một thiết bị điều hòa làm mát.

Ngoài vấn đề chi phí để lắp đặt thì chi phí về vận hành máy điều hòa là cả vấn đề gây đau đầu cho người tiêu dùng. Bởi thực tế thì máy điều hòa luôn gây tổn khá nhiều điện năng nên người tiêu dùng cần phải bỏ ra một khoản không hề ít cho tiền điện hàng tháng.


Đặc biệt hơn nữa là khi sử dụng thiết bị máy điều hòa thì bắt buộc bạn cần phải đóng kín các cửa lại khiến cho căn phòng không thể lưu thông không khí gây ra cảm giác bị bức bối, ngột ngạt và dễ gây ra mùi khó chịu .

Mà trong khi đó thì với hệ thống phun gương lại có thể sử dụng được ở cả trong không gian kín và mở nên bạn hoàn toàn có thể mở cửa phòng cho không khí lưu thông tự nhiên mà không hề sợ bị hao điện cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của bộ thiết bị. 

Và đặc biệt hơn nữa là bạn cũng có thể lắp đặt hệ thống phun sương quận bình thạnh ngay trước hiên nhà, quán cà phê, nhà hàng, khuôn viên, cửa hàng trưng bài, hệ thống trồng lan, trong vườn,… tại những nơi mà chiếc điều hòa không thể nào lắp đặt được, và từ đó nó sẽ mang lại một không gian hoàn toàn mát mẻ và cũng như chất lượng sống được tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.

Nếu Anh/Chị với nhu cầu lắp đặt hệ thống máy phun sương tại quận bình thạnh xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi để được giải đáp thắc mặc và biết thêm thông tin chi tiết.

Ghi chú:

-  Giao hàng miễn phí nội thành TP.HCM trong vòng 1 - 3 ngày.

-  Đối với mặt hàng đi tỉnh vui lòng liên hệ:0978 886 874 - 0937 217 184 để biết chi tiết cước phí

-  Nếu qúy khách ở tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho quý khách

-  Giá trên chưa bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển (nếu có) 

Lắp đặt máy phun sương là một trong những giải pháp tốt nhất giúp cho khách hàng có thể điều hòa không khí, làm mát cho không gian vào những ngày nắng nóng, vừa có thể tiết kiệm được chi phí, có độ bền cao và khả năng vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn

Hướng Dẫn Đặt Hàng & Thanh Toán:  

- Điện thoại đặt hàng : 0978 886 874 - 0937 217 184

- Mua hàng trực tiếp tại : 401/34 Nguyễn Văn Khối, P.8, Q.Gò Vấp

(Vui lòng gọi điện thoại kiểm tra hàng trước khi đến)[/mota]

BACK TO TOP